I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm mà khách hàng mua tại Showroom hoặc trực tuyến của Hantexco đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của Công ty. 

1. Đối với những sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển, giao hàng hoặc sau 1 tuần sử dụng:

  1. Chăn ga gối, đồ vải nhà hàng, đồ vải phòng tắm:
    *Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giao hàng & lỗi do nhà sản xuất. Công ty sẽ áp dụng 1 đổi 1 sản phẩm mới 100% cho quý khách.
    *Sản phẩm trong quá trình quý khách sử dụng bị bẩn, vô ý làm rách hoặc sử dụng chán muốn đổi mới thì công ty sẽ từ chối đổi trả.
  2. Đệm & Divan:
    *Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.
    *Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm quá tiêu chuẩn.
    *Sản phẩm bị sai kích cỡ (dư thừa hoặc thiếu thụt quá kích thước cho phép 3% so với kích cỡ niêm yết)

2. Đối với những sản phẩm bảo hành:

  • Hantexco cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 4 ngày làm việc.
  • Những sản phẩm trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành như Phiếu bảo hành, sản phẩm mới bị lỗi chưa qua sử dụng.
  • Trong trường hợp, sản phẩm hỏng của quý khách không thể khắc phục được mà không còn sản phẩm thay thế thì Công ty sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác tương đương với sản phẩm lỗi.
  • Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì Công ty sẽ sản xuất lại sản phẩm trong thời gian sớm nhất hoặc hoàn trả lại số tiền sản phẩm.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

 1. Đối với sản phẩm chăn ga gối, đồ vải nhà hàng, đồ vải phòng tắm:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (phụ thuộc từng mã sản phẩm).
  • Sản phẩm đã bị cắt bỏ mác của Hantexco.
  • Sản phẩm bị rách, ố vàng, hỏng,… do lỗi của khách hàng.
  • Do sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng, kích thước ban đầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…

2. Đối với sản phẩm đệm và kệ đệm:

  • Sản phẩm không được đăng ký bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 7 năm đối với đệm bông ép, 5-7 năm đối với đệm lò xo và 10 năm đối với đệm cao su.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

B1. Tiếp nhận bảo hành: 

  • Khách hàng phản ánh thông tin trực tiếp tại Showroom hoặc liên hệ số Hotline của Công ty: 0966636565.
  • Công ty sẽ bố trí nhân viên tiếp nhận thông tin và sản phẩm lỗi.
  • Công ty kiểm tra sản phẩm, xác nhận và viết phiếu hẹn bảo hành.

B2. Tiến trình bảo hành

  • Nhân viên tiếp nhận sản phẩm chịu trách nhiệm báo sản phẩm lỗi về bộ phận bảo hành của Công ty.
  • Bộ phận bảo hành sẽ tiến hành khắc phục hoặc báo Nhà máy sản xuất mới.
  • Bộ phận bảo hành kiểm tra lần cuối và bàn giao cho bộ phận giao hàng.

B3. Vận chuyển giao hàng

  • Bộ phận giao hàng sẽ chuyển sản phẩm đã được bảo hành hoặc sản xuất mới đến địa chỉ theo yêu cầu của Khách hàng.